ราคาอาจต้องปรับ -4$ ตาม Coindesk

***ราคาอาจต้องปรับ -1$ ถึง -4$ ตาม Coindesk *** บล็อกพี่บอลล์ เราให้ความรู้ Cryptocurrency ที่่ถูกต้อง เพื่อนคู่คิดของคนไทย สำหรับวงการ เงินดิจิตอล WOW :0)

Saturday, January 30, 2016

ฺฺิิฺBitcoin ตอนที่ 3. ได้ Bitcoin จาก Faucet จริงไหม?

สวัสดีครับ

     หลังจาก งง กับการเข้าวงการ Bitcoin เมื่อไม่นานมานี้ ก็ค่อยๆ พบหนทางและ เดินทางมาไกลได้ระดับหนึ่ง โดยถือแบบแผนการลงทุนแบบอนุรักษ์นิยม ที่ว่า ต้นทุนต้องครบ หรือ ลงทุนน้อยที่สุด ในการลงทุนเสมอมาครับก็ได้คลายสงสัยเรื่อง บิตคอยมันจะรับส่งเงินอย่างไร ง่ายๆ เลยส่งรับเงินเหมือน ส่งอีเมล์ จึงไม่แปลกที่ Paypal ก็ใช้อีเมล์ในการ ยืนยันตัวตน จริงไหม ??? 
โดยที่ บนบิตคอย เขาจะใช้ที่อยู่เป็นตัวเลขและอักษรยาวๆ ครับ
     จากที่ผมนำเสนอไปในโพสต์ล่าสุด ก็คือการรับงานผ่าน Faucet เราก็เข้าไปลงทุน สนุกๆ ครับ งานที่ว่า อันแรงคือ ไปแวะเว็บไซต์ของเรา เขาก็จะได้ Traffic ก็เท่านั้น บางที มีเกมส์ให้เราช่วยเล่น บางทีไม่ต้องการอะไรนัก ขอ 1 Traffic พอแล้ว เราก็ถามตัวเอง เราใช้เน็ตทุกวัน และ เปิดเว็บเขานี่ มันยากตรงไหน ทำเน็ตของเราไป เปิดเว็บของเขา ก็ทำไปตามคำสั่งงาน ซึ่งใช้เวลานิดเดียว ได้แล้ว 500 ซาโตชิ บางที 200 ซาโตชิ บางที่ ได้ ซาโตชิ Bitcoin ทุก 20 นาที มันคือ เอาเวลาเล่นเรื่อยเปื่อย มาแปลงเป็นบิตคอย ไม่ดีหรือ?
        ที่สำคัญ 99% ไม่มีบังคับให้ ทำ เลยนะครับ เขาขอ ความน่าจะเป็นเช่น มีนักสะสมบิตคอย มาแวะสัก 1 แสนคนต่อวัน ความน่าจะเป็นมีคนคลิกโฆษณาเพราะอยากดู เขามีสิทธิแล้วรายได้ วันละ เป็น ร้อยๆ ดอลล่าร์ เรียกว่า สมประโยชน์ ทุกฝ่ายครับ WIN WIN
แต่สะสมบิตคอยในสายอนุรักษ์ อย่าไปโลภ เราคิดเหมือนว่า เหมือนซื้อที่ดินทิ้งไว้ ครับ ต่อไป มันจะเหมือนที่ดิน ถ้าบิตคอย ผ่านวิกฤตใน 2-3 ปีนี้ได้ กับเทคโนโลยี และการสนับสนุนจาก องค์กรใหญ่ ทั่วโลก ราคายอมไปในทิศทางที่ดี ต่อ 1 บิตคอย และ ส่วนเล็กๆ น้อยๆ ที่เราสะสมไป ก็ย่อมขยายขึ้นตามส่วน เรียกว่า ไม่ทิ้งโอกาสครับ ต่อไปเราจะลงทุนก็เอา ซาโตชิพวกนี้ไปโปะเข้าไปก็จะได้ครบ 1 BTC ง่ายขึ้น ก็ใครทำล่ะ ก็เรานี่ล่ะในเวลา ปัจจุบันนี้ ไปครับผม :0)
      มีภาพมาให้ชมนะครับ 12 ชั่วโมงแรกกระผม เทรด Forex ไป ทำงานจ็อบ Faucet ไป ข้ามวันมาตอนนี้ได้มา เกือบ 6000 ซาโตชิแล้วครับ หรือ 0.00006000 BTC วันนี้ดูน้อยนะครับ เดี๋ยว มาดูกันสัก ครบเดือนครับผม :0)
        อ้อผมลืมไปเขามีระบบ Referral ด้วยนะครับ เพื่อนๆ พี่น้อง มีเครือข่ายเพื่อนฝูงก็ สมัครกันเข้ามาได้ ช่วยกันส่งต่อลิงค์ครับ สำหรับผม จะคอยหาข้อมูลมา เผยแพร่อย่างสม่่ำเสมอครับผม
ลงทุนให้สนุก ต้องไม่กินต้นทุน ไม่เครียด ครับ 
สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)

"บล็อกพี่บอลล์" บล็อกนำเสนอความรู้เชิงวิชาการ และ 
เชิงปฏิบัติการ ด้าน Cryptocurrency, Bitcoin & Altcoins
แห่งแรกของประเทศไทย
ติอต่อ: konthaihappy@gmail.com 

No comments:

Post a Comment