ราคาอาจต้องปรับ -4$ ตาม Coindesk

***ราคาอาจต้องปรับ -1$ ถึง -4$ ตาม Coindesk *** บล็อกพี่บอลล์ เราให้ความรู้ Cryptocurrency ที่่ถูกต้อง เพื่อนคู่คิดของคนไทย สำหรับวงการ เงินดิจิตอล WOW :0)

Monday, March 28, 2016

"ระวัง!!! Cloud Mining ต้มตุ๋นกัน ก็มีเยอะ อย่าได้ หลงคิดว่า ทุกแห่งเป็นเหมืองเทพ!!!"

"ระวัง!!! Cloud Mining ต้มตุ๋นกัน ก็มีเยอะ อย่าได้ หลงคิดว่า ทุกแห่งเป็นเหมืองเทพ!!!"
ใน หลายๆ บทความ ในระยะนี้ ผมได้ เชียร์ เหมืองเทพ ว่า ดี น่าใช้ ไม่ต้องทนฟังเสียง รับไออิเล็คทรอนิกส์ (ทราบหรือไม่ มีไอ มีกลิ่่นออกมาจากแผงวงจร เวลามันทำงาน ครับ ยิ่ง คอมพิวเตอร์นี่ มันต้องระบายความร้อนออกมาด้านนอก คุณว่า กลิ่นไอ มันจะไปไหน ???) ซึ่งหากเราเปิดไว้ตลอด และ อยู่ในห้องของเรา ไม่ดีแน่ๆ และ ยังไม่ต้องไปดูแล เรื่อง บำรุงรักษา หรือ ค่าไฟ ค่า ทำความเย็น อีก ด้วย
แม้เหมืองเทพ จะเป็นอะไรที่ เหมือนการแชร์ ผลพลอยได้ จากการขุด ที่เจ้าของเหมือง ขุดเอง หรือ ไปพ่วงกับ รายใหญ่ ก็ตามอ หลักการก็ง่ายๆ ใครซื้อสปีด การขุดสูงๆ ก็ได้ผลตอบแทนมาก ให้ซื้อน้อยก็ได้น้อย ก็ยุติธรรมดีครับ
อย่างไรก็ตาม มี เหมืองเทพ ที่ น่าจะเรียกว่า เหมืองเทพกำมะลอ คือ มันเปิดขึ้นมา Scam ก็มีเยอะครับ ขอให้ระวังกันไว้ด้วย
เหมืองเทพที่ดี ที่เชื่อถือได้ ย่อมมีแน่นอนครับ แต่ ที่หลอกจะทำอย่างไร กระผมขอแนะนำ ให้ค้นคว้ากันให้ดีๆ ก็คงไม่พ้น พี่ Google ครับ
โดยให้ใช้ คำค้นว่า Top Cloud Mining , Cloud Mining Review เป็นต้น ผมไม่ขอระบุชื่อนะครับ เอาไว้ แจ้งชื่อ ที่พอเชื่อถือได้ ใน บล็อก หรือ เว็บไซต์ ของผมกันอีกที เพราะ ต้องการเขียนเพื่อเตือน กันก่อนครับ
และคำค้นพวกนี้ ก็น่าจะ ครอบคลุม และ ป้องกัน มือใหม่ ได้ มากกว่า 80% แล้ว

อีกอย่าง ลองดูว่า เป็นที่กล้าวถึง ในวงการบ้างไหม เช่นมี เว็บไซต์ด้านนี้ กล่าวถึง หรือ เห็น แผ่นโฆษณา ในเว็บไซต์เงินดิจิตอล ที่น่าเชื่อถือ แบบนี้เป็นต้น หากอยู่ๆ พี่ก็ปรากฎ แล้ว ทำเว็บแค่ดูสวยๆ แต่ ข้างในเป็นโพรง คือ เตรียม ฟันเงิน ของคุณ ต้องระวังมากๆ
สิ่งหนึ่ง ที่ Cloud Mining จะอ้างถึง มักจะเป็นการเปิดหเหมือง ที่ ไอซ์แลนด์ เนื่องจาก การทำเหมืองใหญ่ๆ จะต้องมีการใช้ไฟฟ้า มาก และ จะเกิดความร้อน หากเป็นประเทศเขตร้อนบ้านเรา ก็เต็มๆ กับ ค่าแอร์ อันนี้แน่นอน แต่ที่ไอซ์แลนด์ เขาว่ากันว่า จะประหยัดแอร์ไปได้เยอะครับ ใครอยากรู้ ก็ลองหาอุณหภูมิ เฉลี่ยทั้งปี ของไอซ์แลนด์ มาดูกันครับ ไอซ์ ไม่ใช่ ไอร์นะครับ
ดังนั้น เห็นเขา ลงทุนไปตั้งไอซ์แลนด์ ก็ไม่ใช่ ตัวการันตีว่า ตัวจริงไหม แต่บังเอิญตัวจริง ก็อยู่ที่ ไอซ์แลนด์ กันหลายเจ้าจ้า ต้องเลือกดีๆ
ในแวดวงลงทุน จะมี Scam ดับเบิ้ล บิตคอย กันเยอะมาก ไอ้ดับเบิ้ล นะเด็กๆ ครับ คูณเป็น หลายสิบ หลายร้อยเท่า ก็มี คือ
It is too good to be true. ครับ คือ ดีจนเกินจริง
ในแวดวง เหมืองเทพ หรือ Cloud Mining ก็จะมีเช่่นกัน จริงๆ การลงทุนบนเน็ต จะมีในทุกวงการ อีเบย์ ก็มี ลูกค้า โกง คนขายโกง อะเมซอน ก็เหมือนกัน เป๊ะ ร้านค้าออนไลน์ ก็มี คนดี คนเลว
ดังนั้น อย่าประมาท และ ปรึกษา ผู้รู้ กันก่อนนะครับ แต่ต้องแฟร์ นะครับ ว่า ของที่ผู้รู้ว่า ดี ในวันนี้ อีก ปีหน้า มันอาจจะกลายได้ เพราะ ผู้รู้ ไม่ใช่ เจ้าของเหมือง จ้า ได้แต่ว่าไปตามประสบการณ์ ครับผม เช่น เขาอาจจะใช้บิรการมา 5 ปี มันเกิดกลายพันธุ์ ปี ที่ 6 แบบนี้ ก็ว่าใครไม่ได้ครับผม
คือ ต้องแฟร์ ครับ และ ที่สำคัญ ห้ามใช้เงินลงทุน ที่ทำให้คุณเดือดร้อน หรือ นำเงินของที่บ้าน มาผลาญเล่นนะครับ ...ไม่น่ารักเลย :0)


วันนี้นำผลงาน การทำเหมืองเทพ 1 ใน 4 แห่ง มาให้ชมกันครับ คุณบอลล์ ท่าทางจะกระเป๋าหนัก ...ไม่เลยครับ ผมก็เพิ่งเริ่ม แต่ขยันรับกระแสบิตคอยจาก Faucet เอาครับแล้วค่อยๆ ลงทุนเล็กๆ น้อยๆ (แบบมีการค้นคว้ามาอย่างดี ) มันก็ค่อยๆ โตขึ้นมาครับ ว่ากันเป็นหลักล้าน ซาโตชิ มือใหม่มาอ่านเจอ คุณบอลล์ นี่รวย...ที่ไหนได้ บิตคอย 1 เหรียญ มัน 100 ล้าน ซาโตชิ นะพี่ ดังนั้น ที่ผมทำนี่ มันจิ๊บจ๊อยมากๆ ครับ คนที่เขามี 100 BTC คงนั่งหัวร่อ กระผมอยู่ .... :0)
แถมไว้นิด การที่เรากระจายการทำเหมืองเทพ ออกไป มากกว่า 1 แห่งก็เพราะว่า ป้องกันความเสี่ยง นั่นเองครับ มันเป็นไปได้ยาก มากๆ ที่ ทั้ง 4 แห่ง จะ เกิดอาการ กลายพันธุ์ พร้อมๆ กัน หากมีโอกาสที่เกิดขึ้น สัก 1 ครั้ง มันก็จะหายไป เพียง 25% จริงไหมครับ ไม่มีทาง หมดพอร์ต เด็ดขาด
และ ที่สำคัญ ได้กำไร แล้ว เร่งเอากำไรออกมา จนได้ทุนคืนให้เร็วที่สุด ไม่ว่า เขาจะเป็นเหมืองระดับโลก หรือ จักรวาล ที่ไหนมา ทุนได้คืน 100% ที่เหลือ จะกลัวอะไรจริงไหมครับ ก็เอากำไร สั่งพลังขุด กันยาวๆ ไปเลยพี่น้อง... :0)
นักลงทุนที่สามารถ คือ นักลงทุน ที่รักษาต้นทุนไว้ได้ ครบ !!!
หากต้นทุนยังอยู่ครบ ขอบฟ้ากว้างไกล คือ โอกาสของเราทั้งนั้น จ้า
แต่อย่าเพิ่งดูแคลน นักสะสมเงินดิจิตอล เพราะ ทักษะการลงทุน ที่ทำซ้ำไปเรื่อยๆ มันจะโตแบบ Exponential ครับ เป็นกราฟ ที่พุ่งโค้งขึ้นๆ ชันเร็ว นะจะบอกให้ นี่ผมเพิ่งแค่ ลงทุนระดับอนุบาลนะครับ
เดี๋ยวผมเทรดอัตราแลกเปลี่ยน แบบ Arbitrage กับ CFDs ก่อนครับ จะมันส์กว่านี้ :0)
เป็นเหมืองที่ ทำงานง่าย เข้าใจง่าย ตอนนี้เว็บสไตล์ นี้ นิยมกันมัก คือ บอกว่า ขุดกับเขาได้อะไร ประมาณการณ์ได้ แลกเงินอย่างไร สั่งขุดตรงไหน โอนบิตคอย มา Wallet เราอย่างไร ขั้นต่ำเท่าใด จบ คือ ง่ายๆ ตรงๆ เข้าใจได้ในไม่เกิน 5 นาที
นำเสนอ ยอดเหรียญ ดอจคอย กับพลังขุดระดับ อนุบาล 3 ครับ เพราะมากกว่า วันแรก 3 เท่า จาก ไม่กี่เหรียญ มาเป็น เกือบ 300 เหรียญแล้วจ้า
พบกันใหม่ ในบทความต่อไป
สวัสดีครับ
คุณบอลล์:0)

1 comment:

  1. หากคุณสนใจฝากเงินให้ทำงานแทนคุณ ผมขอแนะนำ Genesis minning เว็บเช่าเครื่องขุดเงินอิเล็กโทรนิค(crypto) ความปลอดภัยสูงมีการโอนเงินที่ขุดได้เข้ากระเป๋าทุกวัน สนใจคลิ๊ก https://www.genesis-mining.com/a/999247 แถมรหัสส่วนลด 3% = 3W4xC1 ใส่เวลาซื้อ ข้อมูลพื้นฐานหาเองนะครับ หากมีข้อสงสัย ติดต่อ line ผมได้ที่ bbossna ครับ

    ReplyDelete