ราคาอาจต้องปรับ -4$ ตาม Coindesk

***ราคาอาจต้องปรับ -1$ ถึง -4$ ตาม Coindesk *** บล็อกพี่บอลล์ เราให้ความรู้ Cryptocurrency ที่่ถูกต้อง เพื่อนคู่คิดของคนไทย สำหรับวงการ เงินดิจิตอล WOW :0)

Monday, March 28, 2016

ความคืบหน้า ระยะเวลา ประมาณ 24 ชั่วโมง หลัง การลงทุนบิตอย ใน 3 ทิศทาง เชิญชมผลงานครับ :0)

"ตอนที่ 56: ความคืบหน้า ระยะเวลา ประมาณ 24 ชั่วโมง หลัง การลงทุนบิตอย ใน 3 ทิศทาง เชิญชมผลงานครับ :0)"
2 วันก่อนน่าจะได้ ผมได้ลงบทความ ประมาณว่า ได้ ทดลองโอนเงินผ่าน Paypal ไปเป็น ตั๋วเงินใน Exchange จากนั้นก็ผ่านไปเป็น Bitcoin สนุกครับ เพราะมันคือ การ Trading อัตราแลกเปลี่ยน กลายๆ ครับผม
แต่สิ่งที่โดนคือ ค่าธรรมเนียม ไปและกลับ อย่างโหด ไม่เป็นไรถือว่าเป็น ค่าวิชา ซึ่งๆ จริงๆ หากมองเป็น Fiat หรือเงินโลกจริง มันน้อยมากๆ ครับแต่หากนับเป็น ซาโติชิ ผมโดนไป 5แสนซาโตชิ นะนาย ++"
แนวทางสูตรการคิดลัด เทียบค่าบิตคอย กับ เงินดอลล่าร์ของกระผม ก็ง่ายๆ นี่เกิดมาจาก การดู การชมบ่อยๆ นะครับ ดังนี้
ที่มูลค่า 1 BTC = 400$ ถ้วนๆ อย่างในวันนี้ 7 มี.ค. 59 ครับ เอาเลขกลมๆ นะครับ :0)
0.001 หรือ 1 แสนซาโตชิ ก็คือ 0.4$
0.01 หรือ 1 ล้านซาโตชิ ก็คือ 4$
0.1 หรือ 10 ล้าน ซาโตชิ ก็คือ 40$

สังเกตอะไรกันไหมครับ หากราคามันเป็น 800$ ต่อ 1 BTC ล่ะ ไม่ยากก็เอาเลข 8 ไปแทน เลข 4 ก็สิ้นเรื่อง ...เป็นการกะประมาณนะครับ ไม่ได้ว่าจะเที่ยงตรงเป๊ะๆ ระวังด้วยจ้า
ทิศทางการลงทุน สายเหมืองเทพ ลงให้ชมไปแล้ว ทิศทาง ที่ 2. ก็คือ การลงทุน แบบได้ ดอกเบี้ย (สายนี้อาจมีความเสี่ยง จงศึกษาก่อนตัดสินใจนะครับ) ซึ่งผมนำเงินอีกครึ่งหนึ่งมาลงที่สายนี้ พอเวลาผ่านมาได้ ราวๆ 6 ชั่วโมงของวันใหม่ ได้ 6 ชั่วโมง ก็พบว่า เออ มันใช้ได้นะคือ ได้มาแล้วราวๆ 21,000 ซาโตชิ จริงๆ แล้วเท่านี้ ผมก็ดีใจจะแย่ แล้ว เพราะอะไร
นั่นเพราะหากเราไปรับกระแสบิตคอยจาก Faucet เหมือนอย่างในช่วงเดือนแรก 21,000 ก็จะราวๆ 200 เว็บไซต์ครับ ที่ผมต้องตะลุยรับ ซาโตชิ แต่ทำมาได้ ไม่ถึงเดือนก็เริ่ม แบตหมด มันเหนื่อยเหมือนกันครับ แต่มือใหม่ หากไม่ต้องการลงเงินจริง มาซื้อบิตคอย แนะนำว่า เล่นกับ Faucet สักเดือนได้ครับ ได้ประสบการณ์เยอะมากๆ :0)
สำหรับผม มันคือ 2 ชั่วโมงต่อวัน แต่มันมึนตา ครับ เพลีย ไปต่อไม่ไหว จริงๆ กับแต่ 20,000 ซาโตชิ แต่ก็ต้องขอบคุณ ทุก Faucet จากใจ เพราะพวกเขาทำให้ ผมในระยะแรก กำไรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 แสนซาโตชิกับ เว็บไซต์นี้ ก่อนที่จะเติมเงินบิตคอยใหม่เข้ามา ขอบคุณจริงๆ ทุกเว็บไซต์ครับ :0)
อย่างไรก็ตาม นี่คือ 6 ชั่วโมงแรก ของวันใหม่ หากเป็นอัตรานี้ ผมจริงๆ ควรได้ 20,000 * 4 = 80,000 ซาโตชิต่อวัน นะครับ หรือ เทียบกับการรับกระแสบิตคอย จาก Faucet ที่ 800 เว็บไซต์ หรือ ใช้เวลา มากถึง 4-5 วันกันเลยทีเดียว ผมไม่มองนะครับ หากคิดเป็นเงินจริง ยังไม่ถึง 0.04$ เลยด้วยซ้ำ แต่ มันสนุกครับ เพราะ เราจะสามารถ สร้างจำนวนบิตคอย เข้า Wallet ได้ไม่สิ้นสุดครับผม ทำเหมืองก็เถอะ หากหักลบต้นทุนแล้ว ก็ใช่ว่าจะ ได้เปรียบกระผมนะครับ สำหรับการทำเหมืองเอง เพราะ ต้นทุนผม แทบจะ 0 กันเลย :0)
จากที่ผมศึกษามา พบว่า เครื่องขุดบิตคอย แบบขุดเอง แบบสุดๆ เต็มๆ ก็ไม่น่าจะได้เกิน 30 ล้านซาโตชิ ต่อ เดือน และ ต้องใช้เวลา ราวๆ 6-7 เดือนกว่าจะคืนทุน นี่เป็นข้อมูลของราวๆ ปลายปี 58 ตอนนี้ล่ะ จะเดือน 4 ปี 59 ป่านนี้ Difficulty จะไปถึงไหนแล้วหนอ ทีสำคัญ ไม่น่าจะนาน ก็จะมีการลด Reward จาก 25 BTC มาเป็น 12.5 กันอีก คราวนี้ได้รอกันเป็น ปีๆ กว่าจะได้ทุนคืน เป็นเรื่องธรรมดา ??? ลองนำไปต่อยอดกันนะครับ :0)

   

นี่คือสาเหตุหนึ่ง ที่ผม หันทิศทางมาเน้น เหมืองเทพ หรือ Cloud Mining ครับ ยากเรื่องเดียว ค้นหา เหมืองเทพระดับโลกให้พบ แล้วลงทุน ทีละน้อยๆ ก่อน ดูความเป็นไปได้ แล้วค่อย เดินหน้าครับ
สรุป ในเบื่องต้น กับการรายงานผลการทำงาน จากสายลุงทุนเอาดอกเบี้ยน ก็ประมาณการณ์เอาไว้ว่า น่าจะได้ ราวๆ 80,000 กว่าซาโตชิ ในหนึ่งวันครับ ด้วยเงินต้นแสนจะน้อยนิด สำหรับผม ก็แสนใจดีใจแล้วครับ แต่ว่างๆ ก็คงจะรับกระแสบิตคอยจาก Faucet บ้าง แต่ไม่ขนาด ต้องยึดเป้าหมายอะไรจริงจังนัก ทำเอาสนุก และไม่เสียโอกาสครับ ของฟรีนะ จริงไหม?
พบกันใหม่ ครับในบทความต่อไป
สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)
นักสะสม&นักวิชาการ Cryptocurrency
*** ติดตามบล็อก "พี่บอลล์" ***
บล็อกเงินดิจิตอล เชิงวิชาการ และ การปฏิบัติจริง แห่งแรก
ของประเทศไทย ได้ที่
http://bitcoin-altcoins.blogspot.com
อัฟเดต เป็นประจำ ด้วยบทความคุณภาพ
พบกันที่บล็อกนะครับ
:0)

1 comment:

  1. Are you tired of searching for bitcoin faucets?
    Triple your claimed satoshis with this amazing BITCOIN FAUCET ROTATOR.

    ReplyDelete