ราคาอาจต้องปรับ -4$ ตาม Coindesk

***ราคาอาจต้องปรับ -1$ ถึง -4$ ตาม Coindesk *** บล็อกพี่บอลล์ เราให้ความรู้ Cryptocurrency ที่่ถูกต้อง เพื่อนคู่คิดของคนไทย สำหรับวงการ เงินดิจิตอล WOW :0)

Saturday, March 26, 2016

กิจกรรม: กดไลค์ แล้วรับ 300 ซาโตชิ (0.00000300 BTC) ทันที แคมเปญพิเศษ โดย บล็อกพี่บอลล์ ;0) ครั้งที่ 1.

แคมเปญพิเศษ โดย บล็อกพี่บอลล์ ;0) ครั้งที่ 1.
วัตถุประสงค์: เพื่อส่งเสริมให้เกิดการทดลองใช้ เงินดิจิตอล เป็นการฝึกฝนและสร้างความรู้อันถูกต้องให้กับผู้คนในโลกออนไลน์
กิจกรรม: กดไลค์ แล้วรับ 300 ซาโตชิ (0.00000300 BTC) ทันที
วิธีร่วมกิจกรรม: :0)
0. ไปที่กลุ่มบน Facebook ของ บล็อกพี่บอลล์ ที่
เชิญสมัครเข้ากลุ่มกันนะครับ จากนั้น

1. กดไลค์บทความของกลุ่ม ที่คุณชอบ ไม่ต้องยืนยันการกดไลค์นะครับ เราใช้ระบบ เชื่อใจกัน :0)
2. ทักกระผม โดยเขียนโพสต์ไว้ในไทม์ไลน์ของกลุ่มดังกล่าว ว่าชอบบทความอะไร ทำไมถึงชอบ สั้นๆ พอนะครับ
3. แจ้ง เลขบัญชี Bitcoin หรือ Public Key ของคุณ มาที่ inBox หรือ ข้อความส่วนตัวบน Facebook นั่นเอง โดยคลิกที่ลิงค์นี้ https://www.facebook.com/poranimM แล้วคลิก ส่งข้อความ ครับ จะขอเป็นเพื่อนก็ยินดีครับ :0)
4. ผมขออ่านในข้อ 2. แป้บ และพอได้รับ ข้อความ ก็จะรีบส่งบิตคอย 300 ซาโตชิให้ทันที (กรณีล่าช้า ทักซ้ำได้ครับ)
หมายเหตุ: กิจกรรมนี้มีไปจนกว่าจะ หมด Balance ที่ผมตั้งไว้ครับ อย่ารอช้าครับผม:0)
ท่านที่ยังไม่เปิด Wallet ก็จะไม่มี Public Key กันสักที่ เชิญที่
เปิดกันเถอะครับ ไม่ยากไปกว่า การสมัครสมาชิกอีเมล์เลย ง่ายมากๆ:0)
ผมขอแนะนำครับ เพราะใช้งานมาหลายสิบธุรกรรมแล้วครับ ปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย Support ทำงานดี สุภาพ มีความเป็นมืออาชีพสูงครับ ที่สำคัญเขาคือ 1 ในบริษัทที่เปิดทำการในไทย แบบถูกกฎหมายครับผม :0) ผมขอแนะนำครับ
หมายเหตุ: ผมอาจได้รับผลตอบแทนในการแนำนำครับผม :0)
พอเปิด Bitcoin Wallet แล้ว ติดตรงไหม สอบถามผมได้ ตลอด เพราะผมใช้งานของเว็บไซต์ Coins เป็นหลัก สำหรับในประเทศไทย ครับผม :0)
สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
นักสะสมเงินดิจิตอล
ผู้ชำนาญการเรื่อง Bitcoin & Altcoins
FinTech, Bitcoin & Altcoins enthusiast. :0)
=================================================
ผู้พัฒนา @Smile:Ethereum Wallet ภาษาไทย Version 1.01 (Online)
***สร้างบัญชี-รับ-ส่ง เงิน Ethereum แห่งแรกของไทย :0) ***
=================================================
มือใหม่ CryptoCurrency Developer -->Ethereum, Bitcoin
เจ้าของบล็อก "พี่บอลล์"
บล็อกเงินดิจิตอล เน้นวิชาการและการปฏิบัติจริง
แห่งแรกของไทย ตั้งแต่ ม.ค.2559
แวะชมบล็อกของผม ได้ที่:
http://bitcoin-altcoins.blogspot.com
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
*** จงสนุกเมื่อได้ศึกษา และมีความรักเมื่อได้ลงมือกระทำ ***
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

1 comment:

  1. Invest in Ethereum on eToro the World’s Top Social Trading Network!

    Join 1,000,000's who have already discovered easier methods for investing in Ethereum.

    Learn from profitable eToro traders or copy their positions automatically

    ReplyDelete