ราคาอาจต้องปรับ -4$ ตาม Coindesk

***ราคาอาจต้องปรับ -1$ ถึง -4$ ตาม Coindesk *** บล็อกพี่บอลล์ เราให้ความรู้ Cryptocurrency ที่่ถูกต้อง เพื่อนคู่คิดของคนไทย สำหรับวงการ เงินดิจิตอล WOW :0)

Monday, March 28, 2016

"รายงานผลกำไร การลงทุนอีกช่องทาง คือ Trade Bitcoin แบบ Forex บน eToro "

"รายงานผลกำไร การลงทุนอีกช่องทาง คือ Trade Bitcoin แบบ Forex บน eToro "
หลังจากที่เบรค การลงทุน ในตลาด Forex มาได้ราวๆ 1 เดือน เพราะเข้ามาสู่วงการเงินดิจิตอล กระผม ก็ได้โอกาส กลับไปเริ่มเทรด Forex โดยเทรด คู่ BTC/USD คือ บิตคอยอ้างอิงกับเงินดอลล่าร์ กันเสียที
เมื่อก่อนไม่มีแรงจูงใจครับ เห็นเขามีใน อีโตโร่ มาแสนนาน แต่ไม่มันส์ เพราะ Leverage ได้ราวๆ x5 ขณะที่ ค่าเงิน Fiat x กันหลายเท่า แต่พลาดนี่ จน อย่างเดียวนะครับ ฮ่ะๆๆ ต้อง รู้เรื่องพวกนี้ดีพอสมควร และใจเย็นๆ ครับผม
วันนี้เริ่มมีกำไร แล้ว แต่ผมไม่ขายออก หรือ ปิดสถานะ เพราะผมถือยาวครับ แม้ราคาที่เปิด จะสูงนิด แต่ ก็พอไหว เนื่องจาก ราคาไม่น่าจะลงต่ำกว่า 390 ในเร็วๆ นี้ ครับ








ก็นำผลงานมาให้ชม ตอนนี้ การลงทุนใน บิตคอย ผมทำเกือบครบ ทุกแนวแล้ว เหลืออีก 1 อย่าง หากทำได้ ก็ครบแล้วครับ คือ Arbitrage กำลังศึกษาอยู่ มันเหมือน ซื้อถูกขายแพง แต่จริงๆ แล้ว มัน โคตรจะลึกซึ้งครับ ขอใช้เวลาศึกษา ให้เต็มที่อีก 1 เดือนครับ เป็นอะไรที่ น่าเรียนมากๆ :0)
ส่วนการเทรดแบบ Forex เราไม่เทรดที่ Exchange บิตคอย ต่างๆ หรอกเพราะ อีโตโร่ ดีกว่าเยอะ มีเพื่อนเพียบ และ เป็นสังคม การเทรด โดยตรงครับ คือ สายตรง ครับผม :0)
เชิญชมผลงานคร้าบ 3 วัน กำไรราวๆ 6% จ้า :0)
ที่นำมาแสดงเพือให้ได้ศึกษากัน มิได้ต้องการจะโชว์นะครับ ความรู้นั้นเรียนได้ ไม่จบสิ้น แต่ ให้ความประเทืองปัญญากับเราครับผม :0)

 เคล็ดไม่ลับ:
     การเทรด Forex นั้น ในระยะแรกๆ เทรดแบบเด็กๆ รอจนกำไร อย่าไปเร่งรีบ ทุนค่อยๆเพิ่มจากผลกำไร จากก้าวเล็กๆ ค่อยๆ เติบโต ทำแล้วทำอีก แบบมีสติ ครั้นเวลาผ่านพ้นไปพักใหญ่ จึงค่อย ทดลอง เทรดตามพวกระดับตำนาน จำไว้ครับ เชื่อผมๆ เทรดแบบ ช้าๆ แบบเต่าๆ นี่ล่ะ อายุการเทรดจะยืนยาวววววว ไม่มีทางล้างพอร์ตครับท่าน :0)

สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment