ราคาอาจต้องปรับ -4$ ตาม Coindesk

***ราคาอาจต้องปรับ -1$ ถึง -4$ ตาม Coindesk *** บล็อกพี่บอลล์ เราให้ความรู้ Cryptocurrency ที่่ถูกต้อง เพื่อนคู่คิดของคนไทย สำหรับวงการ เงินดิจิตอล WOW :0)

Monday, March 28, 2016

"คำชมเชย ต่อ Coins ประเทศไทย"

"คำชมเชย ต่อ Coins ประเทศไทย"


กระผมเพิ่งทดลองใช้งานระบบ Wallet ของ เว็บไซต์ Coins ประเทศไทย ซึ่ง จากที่ผมลองศึกษา มาระยะหนึ่ง พบว่า น่าจะมีฐาน อยู่ที่ ฟิลิปปินส์ ครับ และนับว่า เป็น กระเป๋าเงิน บิตคอย ใบแรก ของผมด้วย
จากวันแรก ที่ งงๆ เพราะผมเพิ่งเข้าวงการเงินดิจิตอลไม่นาน Coins ทำให้ผม มั่นใจกับระบบการทำงาน การบริการ ที่ ไม่ยุ่งยาก เข้าใจง่าย และ ที่สำเร็จ ปลอดภัยสูง จากการตรวจสอบ ตัวตน ผ่าน OTP หรือ รหัสตัวเลขผ่าน SMS อีกชั้น หลังการ Login นี่ล่ะ สำคัญมากๆ
หลังจากใช้ งาน Coins มาสักระยะ ก็เริ่มคุ้นเคย การรับส่ง บิตคอย และทำให้ เราไปใช้ เว็บไซต์ ต่างประเทศได้ อย่างไม่ขัดเขิน มีความมั่นใจครับ
ผมได้ ยืนยันตัวตน และ ลองสั่งบิตคอย เมื่อคืน ก็พบว่า เลยเวลาทำงาน แล้ว แต่ Coins ก็ยังส่ง บิตคอย ให้กระผม หลังโอนเงิน เพียง ราวๆ 30 นาทีเท่านั้น ซึ่ง ตรงนี้ ขอชื่นชมมากๆ ครับผม
ขอชมเลยว่า ปลอดภัยสูง ใช้งานได้ง่ายๆ และ ระบบบริการได้ดี สมกับเป็น เว็บไซต์ ระดับโลกครับผม :0)
สวัสดีครับ
คุณบอลล์ :0)

No comments:

Post a Comment